Tư vấn làm trắng răng tự nhiên tại nhà với nguyên liệu cực "hạt dẻ"

Cái răng cái tóc là vóc con người, câu nói này luôn đúng ở mọi hoàn cảnh. Để giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, việc chăm sóc răng miệng đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ tư vấn cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà.

tu van giam can an toan va lam trang rang tu nhien ta nha voi nguyen lieu cuc hat de

Lá chè tươi

- Cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất chính là uống 1 tách chè tươi mỗi ngày, tuy nhiên ít ai biết rằng loại nguyên liệu này có thể cải thiện nụ cười của bạn đấy. Việc bạn cần làm chính là mỗi sáng khi đánh răng, các bạn lấy một ít nước chè tươi pha với nước ấm vào một chiếc ly to.

- Sau khi phết kem đánh răng lên bàn chải, các bạn đổ một lớp muối Nabica lên, và chải nhẹ nhàng quanh răng. Sau đó các bạn súc miệng lại bằng nước chè xanh.


Dầu dừa

- Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu dễ kiếm mà còn giúp làm đẹp da, đẹp tóc mà còn có tác dụng tẩy trắng răng một cách tuyệt vời. Bạn chỉ cần một muỗng canh dầu dừa nguyên chất, sau đó ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20 phút. 

- Sau đó nhổ dầu ra và súc miệng sạch với nước. Bật mí luôn nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân an toàn thì dầu dừa chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chỉ cần thay thế dầu ăn hằng ngày bằng dầu dừa bạn đã có ngay bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mà không lo tăng cân rồi đấy.

Dầu Oliu

- Dầu oliu rất giàu Vitamin E và các polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, không chỉ làm mềm da mượt tóc mà còn có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu nữa đấy.


Kết hợp dầu oliu với dầu dừa

- Lấy một ít dầu oliu và dầu dừa trộn đều và ngậm trong miệng
- Làm cho dầu động đậy trong miệng khoảng 4 phút
- Súc miệng với nước sạch và đánh răng bình thường
- Thực hiện chà xát răng với dầu oliu không chỉ làm trắng răng mà còn là cách loại bỏ cao răng khá hiệu quả, hạn chế mảng bám tồn tại trên răng và dưới nướu. Tuy nhiên, muốn có hiệu quả bạn cần thực hiện kiên trì tuần 2-3 lần, hiệu quả sẽ thấy rõ trong vòng 2-3 tuần.


Bột baking soda và chanh

- Cho bột baking soda và 1 chiếc bát, cắt đôi quả chanh theo chiều ngang rồi vắt nước chanh vào bát chứa bột để tạo thành hỗn hợp bọt.
- Dùng thìa khuấy đều hỗn hợp trên cho đến khi lớp bọt biến mất và biến thành dạng kem. Lưu ý là khi vắt nước chanh bạn nên cho lượng vừa phải để thu được hỗn hợp kem đặc.
- Dùng bàn chải đánh răng lấy một lượng kem vừa đủ rồi quét lên răng để khoảng 1 phút rồi súc miệng thật sạch. 
- Sau đó đánh răng như bình thường.

Bột baking soda có tác dụng làm nở và rơi các mảng bám trên răng, chanh kháng khuẩn, tẩy trắng răng. Do đó, khi kết hợp lại với nhau nó sẽ tạo nên hỗn hợp làm trắng răng vô cùng hiệu quả cho bạn. Lượng hỗn hợp này có thể cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »