Làm thế nào mà Nhã Phương có thể giảm cân an toàn và hiệu quả trong 1 tuần?

Nhã Phương hiện đang là nữ diễn viên triển vọng của làng phim Việt, cô xuất hiện khá nhiều phim hot hiện nay như: Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, Quả tim máu, 49 ngày... Và để có mặt trong các phim trên, Nhã Phương phải giảm cân nhanh chóng để kịp với tiến độ của phim. Cùng tìm hiểu cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất của cô diễn viên 9x này nhé.

lam the nao ma nha phuong co the giam can an toan va hieu qua trong 1 tuan

Vậy làm thế nào để cô có thể giảm cân hiệu quả và an toàn nhưng vẫn giữ được làn da tươi trẻ?


Ngày 1: Chỉ ăn trái cây không ăn trái cây ngọt​
Nhã Phương cho biết, lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khoẻ để hoàn thành công việc.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ​
Nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu, những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất - để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh .

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường.
Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Sau 4 ngày chỉ ăn rau xanh, củ quả và uống sữa không đường, Nhã Phương đã giảm cân an toàn và hiệu quả. Cô tiết lộ, đối với những bạn muốn giảm cân an toàn và hiệu quả hơn, hãy áp dụng toàn bộ quá trình gồm:

Ngày 5: 1 chén cơm + 6 quả cà chua

Ngày 6: 2 chén cơm + rau

Ngày 7: 1 chén cơm + rau + nước ép trái cây.
Một điều chú ý khi áp dụng phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả này chính là bạn gái cần uống 8-12 ly nước lọc mỗi ngày trong quá trình thực hiện bởi mặc dù thực đơn này có thể giúp bạn gái giảm tới 8 kg nhưng việc cung cấp nước đầy đủ có thể giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn, làn da cũng được cải thiện.

Lưu ý: 
Chế độ giảm cân trên chỉ nên áp dụng trong vòng 1 tuần sau đó thực hiện cân bằng lại chế độ ăn uống lại bình thường tránh bị tình trạng thiếu chất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »