Máy lạnh Mitsusbishi có những đặc điểm nổi bật như thế nào?

Mitsubishi Electric là một hãng sản xuất thiết bị điện gia dụng bao googm máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,… lâu đời đến từ Nhật Bản. Nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, kiểu dáng sang trọng, ngày nay thương hiệu uy tín này rất chịu khó cập nhật những công nghệ mới nhất lên sản phẩm cũng như các dòng máy lạnh của mình. Và sau đây là những lí do cho thấy bạn nên sở hữu máy lạnh Mitsubishi Electric.




1. Bền bỉ, sang trọng

Những hãng điện tử đến từ Nhật Bản luôn cho người tiêu dùng cảm giác bền bỉ và dễ sử dụng. Mitsubishi Electric là một hãng đi đầu trong ngành công nghiệp điện lạnh của nước này. Với nhiều kiểu dáng khác nhau và các tầm giá về các loại máy lạnh và đối tượng khách hàng cũng đa dạng, các dòng máy lạnh Mitsubishi Electric đang thu hút được một lượng khách đáng kể ở thị trường Việt Nam.

2. Dễ sử dụng và vệ sinh

Nhiều tính năng công nghệ hiện đại nhưng máy lạnh mitsubishi electric không hề khó vệ sinh, chỉ cần vài bước cơ bản là bạn có thể vệ sinh sạch sẽ chiếc máy lạnh mà không tốn thêm chi phí gì. Tuy nhiên bạn cần để ý tuyệt đối không được làm ướt bo mạch tránh trường hợp cháy điều hòa.
Thân thiện môi trường, công nghệ làm mát và tiết kiệm điện hiện đại, giá cả hợp lí và trải rộng… tất cả đã cho thấy sở hữu chiếc máy lạnh của Mitsubishi Electric đang đồng tiền bát gạo đến chừng nào. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình và người thân một chiếc máy lạnh ưng ý.

3. Tiết kiệm điện

Mitsubishi Electric là hãng điều hòa đi đầu trong cuộc cách mạng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter giúp cho hiệu suất làm lạnh tăng lên và giảm tiêu thụ điện năng. Công nghệ Inverter thay đổi biến tần và dòng điện sử dụng trong máy, qua đó kiểm soát hoàn toàn khả năng hoạt động cho công suất tối đa và giảm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.
Ngoài ra phải kể thêm công nghệ PAM và Econo Cool giúp tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn rất nhiều.

4. Thân thiện môi trường


Ra đời đã khá lâu nhưng không vì thế mà hãng máy lạnh mitsubishi electric bị lỗi thời nhờ cập nhật những công nghệ tiên tiến. Tiêu biểu nhất phải kể đến những công nghệ bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng. Mitsubishi đã cam kết không sử dụng CFC trong công nghiệp làm lạnh và thay bằng môi chất thân thiện môi trường. Với những công nghệ màng lọc bụi và lọc khuẩn, máy lạnh Mitsubishi Electric đảm bảo một nguồn không khí sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »