Chỉ với 15 phút mỗi ngày giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả nhất

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có đủ thời gian để tập luyện các môn thể thao ngoài trời như đi bộ, chạy bộ. Vậy thì các bài tập giảm cân hiệu quả và an toàn sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa chỉ trong 15 phút ngay tại nhà mình.

1. Cách giảm cân hiệu quả và an toàn với bài tập nâng chân giúp giảm vòng eo và săn chắc đùi

Bạn nằm ngửa trên sàn, chân và tay đưa lên cao. Tiếp đến, nâng nhẹ đầu, cổ, vai khỏi sàn. Sau đó, hạ thấp 2 chân sang ngang rồi từ từ hạ thấp 2 tay, còn vai và ngực đều nâng lên. Cuối cùng, bạn trở về tư thế ban đầu, khép hai lòng bàn tay lại và thu hai chân lại. Bạn lặp lại động tác này từ 10 – 12 lần.
Ngoài tác dụng làm săn chắc đùi, giảm vòng eo, bài tập giảm cân hiệu quả và an toàn này còn giúp bạn giảm đau lưng.



Bài-tập-nâng-chân

2. Cách giảm cân an toàn nhất với bài tập giảm béo bụng, mông và khỏe chân.

Bạn nằm sấp và 2 tay nắm vào nhau, trong khi đó mũi bàn chân và cẳng tay chống xuống sàn. Bạn từ từ nâng chân phải lên cao, rồi hạ thấp sao cho ngón chân không chạm sàn, sau đó, đưa chân sang phải. Cuối cùng, bạn đưa chân về vị trí ban đầu và thực hiện liên tục từ 10 – 12 lần thì đổi chân.
Cách giảm cân an toàn nhất sẽ giúp đánh tan phần mỡ thừa ở bụng, 2 bên hông và bắp đùi.
Bài-tập-giảm-mỡ-bụng-hông-và-đùi

3. Cách giảm cân hiệu quả và an toàn cùng bài tập giảm mỡ bụng, săn chắc eo

Để thực hiện bài tập này tương đối đơn giản. Bạn đứng thẳng và 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay chạm gáy, đồng thời giữ lưng thẳng. Sau đó, bạn cúi xuống để phần cơ thể song song với mặt sàn. Tiếp đến, bạn xoay thân sang phải, nghỉ khoảng 3 – 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu, tiếp theo đó, bạn xoay bên trái và làm tương tự. Bạn thực hiện động tác của cách giảm cân an toàn nhất này từ 10 – 12 lần.
Bài-tập-giảm-mỡ-bụng-săn-chắc-eo
Với 3 bài tập giảm cân hiệu quả và an toàn trên, bạn có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào khi rảnh như buổi sáng lúc mới thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được cơ thể săn chắc, sức khỏe dẻo dai. Đây là cách giảm cân hiệu quả và an toàn mà bạn không cần uống thêm bất kì sản phẩm giảm cân nào nữa. Kiên trì luyện tập chắc chắn bạn sẽ có được thân hình cân đối mà ai cũng ngưỡng mộ và mơ ước.
>>> Xem them Thực đơn giảm cân với đậu đỏ trong 1 tuần và 1 tháng của phái đẹp: http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can/giam-can-nhanh-voi-dau-do.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »